Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Chiếu điều hòa là gìcó tốt không

Chắc chắn nhiều người chưa biết chiếu điều hòa lamchame là gì, làm từ nguyên liệu gì,hoạt động như thế nào. Chúng tôi xin đáp thắc mắc.

Diễn đạt về chiếu điều hòa 1m8

Còn có tên là chiếu mây, chiếu điều hòa bằng tre đặc biệt thích hợp dùng cho các phòng có sử dụng điều hòa, trải lên đệm (ở 2 góc có chun để bọc vào đệm, giữ chiếu phằng). Chiếu làm từ sợi mây tự nhiên hoặc tổng hợp, khi sử dụng điều hòa, chiếu sẽ thu nạp nhiệt tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Ưu điểm của chiếu điều hòa 2 lớp& cội nguồn xuất xứ

Chiếu mây hay chiếu điều hòa rẻ hiệp dùng trong những phòng có điều hòa. Phần đông sản phẩm trên thị trường bây chừ là hàng nhập tự do nên giá và chất lượng chiếu tại các nơi bán khác nhau không đồng đều. Người tiêu dùng nên tham khảo giá và chọn sản phẩm mà sợi mây có họa tiết sắc sảo, đường may kiên cố để mua được chiếu điều hòa 2 vỏ gối tốt.

Chiếu điều hòa loại 1 gập dễ dàng, gọn nhẹ, tiện lợi khi mang đi xa cũng như khi vệ sinh chiếu vì không nặng như chiếu trúc. Chiếu có thể giặt tuy nhiên đặc trưng của các loại chiếu mây, chiếu trúc nên hạn chế giặt bằng cách lau chùi để tăng tuổi thọ sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét