Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Chiếu điều hòa con trẻ shikada nhật bản

Chiếu trẻ em shikadamây và tơ tằm vincose cao cấp

Chiếu mây việt nam shikada cho trẻ em của nhật bản được làm từ sợi mây tổng hợp cho cảm giác siêu mát khi nằm, chiếu được theo bằng tơ tằm vincose cho chi tiết bóng đẹp. Chiếu shikada là hàng cao cấp, có thể giặt bằng máy giặt

Ưu biệt của lịch chiếu phim mây atlas điều hòa thương hiệu shikada

Sản phẩm thích hợp với làn da mỏng manh và dễ bị dị ứng của trẻ giúp trẻ luôn cảm giác thoải mái, mát mẻ trong mùa hè nóng nực. Vỏ gối được làm từ vỏ và lá cây thuốc giúp lưu thông khí huyết và tạo cảm giác dễ chịu cho bé.

Đặc biệt, sự tiện dụng của sản phẩm chiếu mây việt nam này còn ở chỗ rất dễ vệ sinh, bạn có thể chỉ cần dùng khăn lau là sạch, khô thoáng nhanh, thấm nước, mồ hôi nhanh

Đặc biệt màu sắc tươi sáng giúp bạn dễ phát hiện các dấu hiệu bẩn để giặt hoặc thay chiếu cho bé. Do đó rất tiện lợi cho những gia đình có em bé.

Với mẫu mã đẹp, sang trọng và cao cấp: với phần viền vải có hoa văn trang nhã, đường may chắc chắn. Thân chiếu là những họa tiết đẹp mắt. Phía dưới chiếu và vỏ gối là lớp vải lưới với những lỗ thoáng nhỏ đan xen mềm mại và thông thoáng và thẩm thấu tốt, chống hấp hơi. Bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chiếu trải ngủ, chiếu trải ngồi chơi cho bé .V.V.

Sản phẩm vô cùng tiện ích cho các bà mẹ bận rộn, đó là tính bền, dai và chắc chắn của sản phẩm, do vậy bạn có thể giặt sản phẩm bằng tay hoặc máy giặt.

Chiếu nằm trong cũi bé xinh

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Sản phẩm chiếu mây lamchame trẻ em cao cấp shikada
* Xuất xứ: hãng Shikada/ Nhật Bản
* Chất liệu: sợi mây tổng hợp và tơ tằm vincose

* Kích thước: Chiếu ~ 120cmx 60cm (dài x rộng), gối ~ 33 cm x 18cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét