Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Chiếu điều hòa - sản phẩm chiếu chất lượng cao

Có thể nói, bên cạnh nhiều nhân tố quan yếu khác thì chiếu trải giường cũng đóng vai trò đặc biệt quan yếu, đem đến một giấc ngủ ngon và sâu. Sự xuất hiện của các loại chiếu điều hòa 2 lớp trên thị trường đã mang đến sự chọn lọc hăng hái không thể tốt hơn cho toàn bộ mọi nhà!

 

 
 

 

Với chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm bền, đẹp, dễ vệ sinh và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe nhà bạn! Đó cũng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm chiếu điều hòa 2 mặt mà XinhXinh gửi tới bạn ngày bữa nay. Không quá khó để sở hữu một sản phẩm chiếu điều hòa cho bé! Chỉ với 320.000Đ bạn sẽ có ngay một sản phẩm chiếu điều hòa enbac sáng ý này!

 

 


Thông báo sản phẩm:

Tên sản phẩm: chiếu điều hòa hai mặt

kích tấc hộp: 1.8 x 2m
 

Chất liệu: Mây tự nhiên

 

  chiếu điều hòa thông minh được làm từ sợi mây tổng hợp, nằm rất mát, mang lại giấc ngủ ngon và sâu trong ngày hè oi bức. Với sản phẩm chiếu điều hòa hotdeal này, bạn sẽ không bao giờ bị đau lưng mà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
 

Đặc biệt, sự tiện dụng của sản phẩm chiếu điều hòa việt nam này còn ở chỗ rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn lau là sạch, khô thoáng nhanh. Do đó rất thuận lợi cho những gia đình có em bé.

 

 

 

 

 

 


 Với kiểu dáng đẹp, sang trọng và cao cấp, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chiếu trải ngủ, chiếu trải ngồi chơi .V.V. Đặc biệt, bạn có thể dùng chiếu điều hòa cho bé này để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, lịch sự, sang và thoáng mát.

 

 

Đặc biệt, sự tiện dụng của sản phẩm chiếu điều hòa 1m6 này còn ở chỗ rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn lau là sạch, khô thoáng nhanh. Do đó rất thuận lợi cho những gia đình có em bé.

Với mẫu mã đẹp, trải qua và cao cấp, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như chiếu trải ngủ, chiếu trải ngồi chơi .V.V. Đặc biệt, bạn có thể dùng chiếu điều hòa 1 2m này để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, lịch sự, sang trọng và thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét